LAUNCHTECH VIỆT NAM | Launch Sensor Box S2
16810
page-template-default,page,page-id-16810,theme-bridge,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,columns-3,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-16.6,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.5.1,vc_responsive
 

Launch Sensor Box S2

Giá: 7.500.000đ

Bảo Hành: đang cập nhật…


Launch Sensor là thiết bị  giả lập tính hiệu cảm biến trên xe. Giúp kiểm tra xe một cách nhanh chóng ( sử dụng cho Launch PAD V )

Launch Sensor Box S2

Sensor

  • Chức năng mô phỏng cảm biến có thể đánh giá chính xác chất lượng của cảm biến tránh tình trạng thay thế một cách mù quáng
  • Ví dụ như sau khi đọc và máy báo lỗi cảm biến nhiệt độ nước làm mát, nhưng liệu đây có phải là lỗi do bản thân cảm biến không ? hay lỗi do đường dây từ cảm biến đến hộp ECU điều khiển hoặc lỗi chính bản thân hộp ECU và từ đó vẫn cần phải chẩn đoán thêm .
  • Và bây giờ tín hiệu cảm biến nhiệt độ nước làm mát có thể được mô phỏng bởi chức năng mô phỏng thay thế cho cảm biến nhiệt độ nước và gửi tín hiệu đến ECU, nếu trạng thái làm việc của động cơ được cải thiện và không còn báo lỗi, từ đó có thể đánh giá chính xác lỗi là do cảm biến nhiệt độ nước làm mát
  • Còn nếu triệu chứng vẫn còn , cấp thẳng điện áp đến chân hộp ECU, nếu hết lỗi thì có thể xác định lỗi do đường dây điện giữa cảm biến nhiệt độ nước làm mát và hộp ECU, còn nếu vẫn còn lỗi thì lỗi do hộp ECU

Cảm biến DC

  1. cảm biến nhiệt độ nước làm mát

Cổng sử dụng: CH1

Loại điện áp:1 chiều

Kéo thanh màu vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ nước làm mát.

*lưu ý: 3v-5v khi lạnh, sau khi ấm lên điện áp giảm xuống đến 1V; cảm biến nhiệt điện trở âm.

  1. cảm biến nhiệt độ khí nạp và áp suất khí nạp

Cổng sử dụng: CH1, CH2

Loại điện áp: 1 chiều

Cổng CH1: cảm biến nhiệt độ khí nạp. kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ khí nạp.

Cổng CH2: cảm biến áp suất khí nạp. kéo thanh xanh “CH2 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH2 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến áp suất khí nạp.

  1. cảm biến áp suất khí nạp

Cổng sử dụng: CH1

Loại điện áp: 1 chiều

Kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ khí nạp.

  1. cảm biến vị trí bướm ga

Cổng sử dụng: CH1, CH2

Loại điện áp: 1 chiều

Kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH1.

Kéo thanh xanh “CH2 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH2.

*lưu ý: điện áp đầu ra CH1 và CH2 cùng thời điểm, và tổng điện áp đầu ra là 5V. nếu điện áp đầu ra CH1 hay CH2 được điều chỉnh riêng thì cái con lại cũng được liên kết.

  1. cảm biến vị trí bàn đạp ga

Cổng sử dụng: CH1, CH2 (thay đổi 1 trong 2 cổng sẽ thay đổi đầu ra cổng còn lại)

Loại điện áp: 1 chiều

Kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra CH1

Kéo thanh xanh “CH2 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra CH2

*lưu ý: đầu ra điện áp CH1 và CH2 cùng thời điểm và tỉ lệ đầu ra CH1 và Ch2 là 2:1. Nếu điện áp CH1 hoặc CH2 được điều chỉnh riêng, cổng còn lại cũng được liên kết.

  1. cảm biến lưu lượng khí nạp

Cổng sử dụng: CH1

Loại điện áp: 1 chiều

Kéo thanh màu vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ lưu lượng khí nạp.

  1. cảm biến oxy loại Ziconia

Cổng sử dụng: CH1

Loại điện áp: 1 chiều

Kéo thanh màu vàng để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi khi tăng tốc và giảm tốc.

  1. cảm biến oxy loại Titanium

Cổng sử dụng: CH1

Loại điện áp: 1 chiều

Kéo thanh màu vàng để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi khi tăng tốc và giảm tốc.

AC sensor                                   

  1. Cảm biến vị trí trục khuỷu loại điện từ
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung hình sin

  • Kéo thanh “CH1 Peak” để thay đổi giá trị biên độ của sóng
  • Kéo thanh “CH1 FREQ” để thay đổi giá trị tần số đầu ra
  • X sử dụng thay đổi lượng đầu ra của xung sin
  • Y sử dụng thay đổi lượng đầu ra của đường thẳng ngang
  • Ví dụ như hình có X= 8 và Y=2
  1. Cảm biến vị trí trục cam loại điện từ
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung hình sin

  • Kéo thanh “Frame” để thay đổi tổng số khung đầu ra trong cùng đơn vị thời gian
  • Kéo thanh “Frequency” để thay tần số đầu ra
  • Điều chỉnh núm “CH1 Peak” để thay đổi giá trị biên độ xung
  1. Cảm biến tốc độ bánh xe ABS điện từ
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung hình sin

  • Kéo thanh “CH1 Peak” để thay đổi biên độ của xung
  • Kéo thanh “CH1 FREQ” để thay đổi tần số  mô phỏng cho tốc độ cầm chừng và trạng thái tăng tốc
  1. Cảm biến tốc độ loại điện từ
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung hình sin

  • Kéo thanh trượt “ CH1 Peak” để thay đổi biên độ xung
  • Kéo thanh trượt “ CH1 FREQ” để thay tần số đầu ra của xung
  1. Cảm biến kích nổ
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung rung động

  • Kéo thanh trượt “CH1 Peak” để thay đổi biên độ xung đầu ra mô phỏng cho sự rung động
  • Kéo thanh trượt “CH1 FREQ” để thay đổi tần số xung mô phỏng cho tốc độ của rung động

Điều chỉnh tần số

  1. Đơn vị cảm biến lưu lượng khí nạp
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung vuông

  • Kéo thanh vàng để thay đổi tần số mô phỏng cho trạng thái tăng tốc và giảm tốc
  1. Cảm biến tốc độ bánh xe ABS loại từ trở
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung vuông

  • Kéo thanh trượt màu vàng để thay tần số mô phỏng trạng thái tăng tốc hoặc giảm tốc
  1. Cảm biến tốc độ loại Hall
  • cổng sử dụng : CH1
  • kiểu đầu ra : xung vuông

  • kéo thanh trượt màu vàng để tha đổi tần số của CH1 mô phỏng cho sự tăng tốc và giảm tốc
  1. Cảm biến trục khuỷu loại Hall
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung vuông

  • Kéo thanh “CH1 Peak” để thay đổi biên độ đầu ra
  • Kéo thanh “CH1 Peak” để thay đổi tần số đầu ra
  • X được sử dụng để điều chỉnh lượng xung vuông
  • Y được sử dụng để điều chỉnh đường ngang
  1. Cảm biến trục cam loại Hall
  • Cổng sử dụng : CH1
  • Kiểu đầu ra : xung vuông

  • Kéo thanh trượt “Frame” để thay đổi tổng số khung đầu ra cùng 1 thời gian
  • Kéo thanh trượt “ Frequency” để thay đổi tần số đầu ra
  • Điều chỉnh vòng xoay “CH1 Peak” để thay đổi giá trị biên độ xung

Actuator

1 Connection

  • Chức năng này được sử dụng để xuất tín hiệu điện áp để điều khiển cơ cấu chấp hành để làm việc, và kiểm tra trạng thái hoạt động của nó, để xác nhận chất lượng hoạt động của nó.

2 How to operate

  • Các cơ cấu chấp hành như : bô bin đánh lửa, mô tơ điều khiển tốc độ cầm chừng, van EGR, van điện từ hộp carbon, van điện từ tăng áp, kim phun nhiên liệu, van điện từ solenoid, cụm van điện điều khiển bướm ga, quạt điều hòa

2.1 Bobin đánh lửa

– chân 1: mass solenoid

– chân 2 : CH1/2 mass

– chân 3: dương solenoid

– chân 4: CH1/2 đầu ra

Cách hoạt động:

Dạng đầu ra : solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1

Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2

2.2 Motor tốc độ cầm chừng

– chân 1 : SV1 +

– Chân 2 : SV2 +

– Chân 3 : SV2 –

– Chân 4 : SV1 –

Cách hoạt động:

Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “Dyty cycle” để thay đổi chu kì của SV1 và SV2

Kéo thanh “Frequency” để thay đổi tần số đầu ra của SV1 và SV2

Nếu chọn “Reverse” motor bước sẽ quay hướng ngược lại

Nếu chọn “Positive” motor bước sẽ quay theo hướng phía trước

  • Chú ý : thay đổi “Duty cycle” và Frequency” không trực tiếp làm quay motor bước, chỉ có khi chạm “Reverse” hoặc “Positive motor bước mới hoạt động

2.3 Van EGR

– chân 1 : SV1/2 +

– chân 2: không sử dụng

– chân 3: không sử dụng

– chân 4: không sử dụng

Chân 5 : SV1/2 –

Cách hoạt động:

Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “PWM” để thay đổi chu kì xung của SV1 và SV2

Kéo thanh “frequency” để thay đổi tần số của SV1 và SV2

2.4 Van điều khiển hộp Carbon

– chân 1 : SV1/ SV2 +

– chân 2 : SV1/ SV2 –

 

Cách hoạt động:

Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1

Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2

 

2.5 Van điện khiển bộ tăng áp

– Chân 1 : SV1/2 +

– Chân 2 : SV1/2 –

Cách hoạt động

Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1

Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2

2.6 Kim Phun

– Chân 1 : SV1/2 +

– Chân 2 : SV1/2 –

Cách hoạt động

Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1

Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2

2.7 Van điên khiển cam biến thiến

Van cam xả

  • Chân 1: SV1/2 +
  • Chân 2: SV1/2 –

Van cam nạp

  • Chân 3 : SV1/2 +
  • Chân 4: SV1/2 –

Cách hoạt động:

Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1

Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2

2.8 Cụm bướm ga điện tử, quạt điều hòa

Cụm bướm ga điện tử

  • Chân 1: SV1/2 +
  • Chân 2: SV1/2 –

Quạt điều hòa

  • Chân 1: SV1/2 +
  • Chân 2: SV1/2 –

Cách hoạt động

Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)

Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông

Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1

Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2

đang cập nhật…

đang cập nhật…

đang cập nhật…

đang cập nhật…

đang cập nhật…