Giá: 7.500.000đ
Bảo Hành: đang cập nhật…
Launch Sensor là thiết bị giả lập tính hiệu cảm biến trên xe. Giúp kiểm tra xe một cách nhanh chóng ( sử dụng cho Launch PAD V )
Cổng sử dụng: CH1
Loại điện áp:1 chiều
Kéo thanh màu vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ nước làm mát.
*lưu ý: 3v-5v khi lạnh, sau khi ấm lên điện áp giảm xuống đến 1V; cảm biến nhiệt điện trở âm.
Cổng sử dụng: CH1, CH2
Loại điện áp: 1 chiều
Cổng CH1: cảm biến nhiệt độ khí nạp. kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ khí nạp.
Cổng CH2: cảm biến áp suất khí nạp. kéo thanh xanh “CH2 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH2 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến áp suất khí nạp.
Cổng sử dụng: CH1
Loại điện áp: 1 chiều
Kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ khí nạp.
Cổng sử dụng: CH1, CH2
Loại điện áp: 1 chiều
Kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH1.
Kéo thanh xanh “CH2 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra cổng CH2.
*lưu ý: điện áp đầu ra CH1 và CH2 cùng thời điểm, và tổng điện áp đầu ra là 5V. nếu điện áp đầu ra CH1 hay CH2 được điều chỉnh riêng thì cái con lại cũng được liên kết.
Cổng sử dụng: CH1, CH2 (thay đổi 1 trong 2 cổng sẽ thay đổi đầu ra cổng còn lại)
Loại điện áp: 1 chiều
Kéo thanh vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra CH1
Kéo thanh xanh “CH2 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra CH2
*lưu ý: đầu ra điện áp CH1 và CH2 cùng thời điểm và tỉ lệ đầu ra CH1 và Ch2 là 2:1. Nếu điện áp CH1 hoặc CH2 được điều chỉnh riêng, cổng còn lại cũng được liên kết.
Cổng sử dụng: CH1
Loại điện áp: 1 chiều
Kéo thanh màu vàng “CH1 PEAK” để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi điện áp cảm biến nhiệt độ lưu lượng khí nạp.
Cổng sử dụng: CH1
Loại điện áp: 1 chiều
Kéo thanh màu vàng để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi khi tăng tốc và giảm tốc.
Cổng sử dụng: CH1
Loại điện áp: 1 chiều
Kéo thanh màu vàng để thay đổi điện áp đầu ra của cổng CH1 để mô phỏng sự thay đổi khi tăng tốc và giảm tốc.
1 Connection
2 How to operate
2.1 Bobin đánh lửa
– chân 1: mass solenoid
– chân 2 : CH1/2 mass
– chân 3: dương solenoid
– chân 4: CH1/2 đầu ra
Cách hoạt động:
Dạng đầu ra : solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1
Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2
2.2 Motor tốc độ cầm chừng
– chân 1 : SV1 +
– Chân 2 : SV2 +
– Chân 3 : SV2 –
– Chân 4 : SV1 –
Cách hoạt động:
Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “Dyty cycle” để thay đổi chu kì của SV1 và SV2
Kéo thanh “Frequency” để thay đổi tần số đầu ra của SV1 và SV2
Nếu chọn “Reverse” motor bước sẽ quay hướng ngược lại
Nếu chọn “Positive” motor bước sẽ quay theo hướng phía trước
2.3 Van EGR
– chân 1 : SV1/2 +
– chân 2: không sử dụng
– chân 3: không sử dụng
– chân 4: không sử dụng
Chân 5 : SV1/2 –
Cách hoạt động:
Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “PWM” để thay đổi chu kì xung của SV1 và SV2
Kéo thanh “frequency” để thay đổi tần số của SV1 và SV2
2.4 Van điều khiển hộp Carbon
– chân 1 : SV1/ SV2 +
– chân 2 : SV1/ SV2 –
Cách hoạt động:
Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1
Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2
2.5 Van điện khiển bộ tăng áp
– Chân 1 : SV1/2 +
– Chân 2 : SV1/2 –
Cách hoạt động
Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1
Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2
2.6 Kim Phun
– Chân 1 : SV1/2 +
– Chân 2 : SV1/2 –
Cách hoạt động
Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1
Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2
2.7 Van điên khiển cam biến thiến
Van cam xả
Van cam nạp
Cách hoạt động:
Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1
Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2
2.8 Cụm bướm ga điện tử, quạt điều hòa
Cụm bướm ga điện tử
Quạt điều hòa
Cách hoạt động
Dạng đầu ra : Solenoid 1 (SV1)- Solenoid 2 (SV2)
Kiểu đầu ra : điều chỉnh chu kì xung vuông
Kéo thanh “SV1 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV1- kéo “SV1 FREQ” để thay đổi tần số của SV1
Kéo thanh “SV2 PWM” để thay đổi chu kì xung vuông của SV2- kéo “SV2 FREQ” để thay đổi tần số của SV2
đang cập nhật…
đang cập nhật…
đang cập nhật…
đang cập nhật…
đang cập nhật…